Banner

Chi tiết tuyển dụng

NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU

1Nơi làm việc:

Công ty Nissei Electric Hà Nội, Lô I-3 Khu công nghiệp Thăng Long, Huyện Đông Anh, Hà Nội

2Mức lương:

3Kinh nghiệm:

4Hạn nộp hồ sơ: 30-04-2019

5Mô tả công việc:

- Làm và kiểm tra chứng từ (invoice, packing list, hợp đồng, vận đơn, bảo hiểm, định mức...)
- Dịch tên hàng và áp mã HS; khai báo hải quan
- Làm các báo cáo xuất nhập khẩu
- Tìm hiểu và kiểm chứng các văn bản luật liên quan tới kiểm tra chuyên ngành và hoạt động xuất nhập khẩu nói chung
- Điều phối vận chuyển; kiểm tra và làm thủ tục thanh toán các phụ phí XNK; xin giấy phép nhập khẩu;...

6Quyền lợi được hưởng:

- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp
- Lương thưởng xứng đáng dựa trên năng lực và hiệu quả công việc.
- Cơ hội được đào tạo Tiếng Nhật trong công ty & được tham gia các chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng khác.
- Công ty có xe đưa đón cho Nhân viên tại một số điểm trong nội thành.
- Nghỉ trung bình 2 thứ 7/tháng và tất cả các ngày Chủ Nhật trong tháng theo lịch làm việc của công ty.
- Các chế độ BHXH & BHYT theo luật Việt Nam
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty (Du lịch, Trợ cấp đi lại, nhà ở, chuyên cần v.v)

7Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Đại học chính quy, chuyên ngành kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế. Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo trong quá trình làm việc
- Nữ, tuổi từ 22 - 27
- Khả năng làm việc nhóm & làm việc độc lập
- Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, nhiệt tình trong công việc
- Thành thạo Tin học văn phòng (Word, Excel)
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Biết tiếng Nhật là một lợi thế.

8Yêu cầu hồ sơ:

Ứng viên vui lòng gửi CV cho chúng tôi theo một trong hai cách:

Cách 1: Gửi CV qua địa chỉ emailNEH_recruitment@nissei-el.co.jp 

Tiêu đề email ghi rõ: [Họ tên]_Ứng tuyển vị trí Nhân viên Xuất nhập khẩu

Cách 2: Nộp trực tiếp CV qua website, Click vào nút "Ứng tuyển Online" phía dưới

9Ngôn ngữ:

10Ghi chú: