Banner

NGÀY HỘI THỂ THAO VÀ TIỆC CUỐI NĂM 2023

minhhc 29-01-2019
NGÀY HỘI THỂ THAO VÀ TIỆC CUỐI NĂM 2023

TIỆC CUỐI NĂM 2022
Tiệc cuối năm là dịp để Ban lãnh đạo và toàn thể công nhân viên cùng giao lưu, vui chơi, chia sẻ niềm vui, bày tỏ tâm tư nguyện vọng để cùng đồng lòng phấn đấu vì tương lai của bản thân cũng như sự phát triển của công ty trong năm mới. Tiệc cuôi năm đánh dấu bước trưởng thành của công ty qua mỗi năm cũng như là cơ hội để gắn kết nội bộ công ty với nhau. 

Hình ảnh khai tiệc

Nhận thức được những lợi ích to lớn từ những buổi sinh hoạt tập thể này, ngày 24/12/2023 công ty TNHH Nissei Electric Hà Nội đã tổ chức tiệc cuối năm với sự tham gia của toàn bộ CNV công ty.


Hình ảnh các tiết mục văn nghệ
Đây được coi là hoạt động thiết thực, ý nghĩa cũng là cơ hội để toàn thể cán bộ CNV của công ty được ngồi lại bên nhau, chia sẻ những kỉ niệm không bao giờ quên trong suốt quá trình làm việc tại công ty.Tất niên năm nay, không chỉ dùng tiệc, Công nhân viên còn được xem văn nghệ và chờ đợi cơ hội may mắn với phần bốc thăm trúng thưởng cùng những món quà vô cùng hấp dẫn như  tủ lạnh, lò vi sóng.......

Lễ bốc thăm trúng thưởng

"Dù khó khăn, Công ty vẫn chăm lo cho Công nhân viên đầy đủ. Vì thế, chúng tôi thấy mình phải có trách nhiệm hơn, ý thức hơn trong công việc để cùng Công ty vượt qua khó khăn, xây dựng công ty ngày càng phát triển" - chị Huyền bày tỏ.

Liên hệ

Nissei Electric Hanoi Co., Ltd.
Địa chỉ: Plot I-3 Thang Long Industrial Park, Dong Anh District, Hanoi
Số điện thoại: 84- 3955-0045