Banner

Chi tiết tuyển dụng

NHÂN VIÊN PHÒNG MUA HÀNG

1Nơi làm việc:

Công ty Nissei Electric Hà Nội, Lô I-3 Khu công nghiệp Thăng Long, Huyện Đông Anh, Hà Nội

2Mức lương: Thỏa thuận

3Kinh nghiệm:

4Hạn nộp hồ sơ: 20-02-2023

5Mô tả công việc:

• Thực hiện công việc mua hàng trong nước, nước ngoài
• Liên hệ và làm việc với nhà cung cấp để yêu cầu báo giá và xử lý các thông tin liên quan đến đặt hàng…
• Kiểm soát hàng để về nhà máy theo đúng yêu cầu của bộ phận sử dụng
• Thực hiện thanh toán cho nhà cung cấp
• Tìm kiếm nhà cung cấp
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

6Quyền lợi được hưởng:

• Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp
• Lương thưởng xứng đáng dựa trên năng lực và hiệu quả công việc.
• Cơ hội được đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc
• Công ty có xe đưa đón cho Nhân viên tại một số điểm trong nội thành.
• Nghỉ trung bình 2 thứ 7/tháng và tất cả các ngày Chủ Nhật trong tháng theo lịch làm việc của công ty.
• Các chế độ BHXH & BHYT theo luật Việt Nam
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty (Du lịch, Trợ cấp đi lại, nhà ở, chuyên cần v.v)

7Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế....
  • Năng lực ngoại ngữ: Tiếng Anh, ưu tiên biết cả tiếng Anh và tiếng Nhật
  • Thành thạo máy tính văn phòng
  • Trách nhiệm, nhiệt tình, ham học hỏi

8Yêu cầu hồ sơ:

Ứng viên vui lòng gửi CV cho chúng tôi theo một trong hai cách:

Cách 1: Gửi CV qua địa chỉ emailNEH_recruitment@nissei-el.co.jp 

Tiêu đề email ghi rõ: [Họ tên]_Ứng tuyển vị trí Nhân viên phòng mua hàng

Cách 2: Nộp trực tiếp CV qua website, Click vào nút "Ứng tuyển Online" phía dưới

9Ngôn ngữ: Tiếng Anh

10Ghi chú: