Banner

Chi tiết tuyển dụng

NHÂN VIÊN PHÒNG MUA HÀNG

1Nơi làm việc:

Công ty Nissei Electric Hà Nội, Lô I-3 Khu công nghiệp Thăng Long, Huyện Đông Anh, Hà Nội

2Mức lương: Thỏa thuận

3Kinh nghiệm:

4Hạn nộp hồ sơ: 12-04-2024

5Mô tả công việc:

•  Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp.
•  Mua hàng và theo dõi tiến độ giao hàng.
•  Kết hợp cùng các phòng ban khác để hoàn thành công việc một cách tối ưu nhất.
•  Thực hiện các công việc liên quan khác.
•  Báo cáo kết quả công việc hàng tuần, tháng, quý và năm.

6Quyền lợi được hưởng:

• Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp
• Lương thưởng xứng đáng dựa trên năng lực và hiệu quả công việc.
• Cơ hội được đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc
• Công ty có xe đưa đón cho Nhân viên tại một số điểm trong nội thành.
• Nghỉ trung bình 2 thứ 7/tháng và tất cả các ngày Chủ Nhật trong tháng theo lịch làm việc của công ty.
• Các chế độ BHXH & BHYT theo luật Việt Nam
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty (Du lịch, Trợ cấp đi lại, nhà ở, chuyên cần v.v)

7Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ngoại ngữ/ kinh tế/ tài chính - kế toán
  • Năng lực ngoại ngữ: Tiếng Nhật N3 trở lên. Biết thêm tiếng tiếng Anh là một lợi thế. 
  • Thành thạo máy tính văn phòng
  • Trách nhiệm, nhiệt tình, ham học hỏi

8Yêu cầu hồ sơ:

Ứng viên vui lòng gửi CV cho chúng tôi theo một trong hai cách:

Cách 1: Gửi CV qua địa chỉ emailNEH_recruitment@nissei-el.co.jp 

Tiêu đề email ghi rõ: [Họ tên]_Ứng tuyển vị trí Nhân viên phòng mua hàng

Cách 2: Nộp trực tiếp CV qua website, Click vào nút "Ứng tuyển Online" phía dưới

9Ngôn ngữ: Tiếng Nhật

10Ghi chú: