Chi tiết tuyển dụng
NHÂN VIÊN PHÒNG MUA HÀNG
1Nơi làm việc:
2Mức lương: Thỏa thuận
3Kinh nghiệm:
4Hạn nộp hồ sơ: 20-02-2023
5Mô tả công việc:
• Thực hiện công việc mua hàng trong nước, nước ngoài
• Liên hệ và làm việc với nhà cung cấp để yêu cầu báo giá và xử lý các thông tin liên quan đến đặt hàng…
• Kiểm soát hàng để về nhà máy theo đúng yêu cầu của bộ phận sử dụng
• Thực hiện thanh toán cho nhà cung cấp
• Tìm kiếm nhà cung cấp
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
6Quyền lợi được hưởng:
• Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp
• Lương thưởng xứng đáng dựa trên năng lực và hiệu quả công việc.
• Cơ hội được đào tạo chuyên môn, kỹ năng làm việc
• Công ty có xe đưa đón cho Nhân viên tại một số điểm trong nội thành.
• Nghỉ trung bình 2 thứ 7/tháng và tất cả các ngày Chủ Nhật trong tháng theo lịch làm việc của công ty.
• Các chế độ BHXH & BHYT theo luật Việt Nam
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty (Du lịch, Trợ cấp đi lại, nhà ở, chuyên cần v.v)
7Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế....
- Năng lực ngoại ngữ: Tiếng Anh, ưu tiên biết cả tiếng Anh và tiếng Nhật
- Thành thạo máy tính văn phòng
- Trách nhiệm, nhiệt tình, ham học hỏi
8Yêu cầu hồ sơ:
Ứng viên vui lòng gửi CV cho chúng tôi theo một trong hai cách:
Cách 1: Gửi CV qua địa chỉ email: NEH_recruitment@nissei-el.co.jp
Tiêu đề email ghi rõ: [Họ tên]_Ứng tuyển vị trí Nhân viên phòng mua hàng
Cách 2: Nộp trực tiếp CV qua website, Click vào nút "Ứng tuyển Online" phía dưới
9Ngôn ngữ: Tiếng Anh
10Ghi chú: