Banner

BÓNG ĐÁ NISSEI

minhhc 30-11-2022
BÓNG ĐÁ NISSEI

Bóng đá- một trong những hoạt động thể thao được mong chờ hàng năm của Nissei.
Không thể phủ nhận những lợi ích mà môn thể thao này đem lại cho mọi người nói chung và Nissei nói riêng. Bóng đá giúp các bạn giải tỏa khỏi mọi ưu tư, phiền não hay lo lắng. Môn thể thao là một lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe của bạn


                                                           Giải bóng đá Nissei 

Trải qua nhiều mùa tổ chức, giải bóng đá Nissei ngày càng có sức hút, giành được nhiều sự quan tâm của Ban lãnh đạo và toàn bộ công nhân viên.  

Ngay sau khi thông báo được phát hành, các đội tuyển đã nhanh chóng chuẩn bị tinh thần và tập luyện thể chất để tham gia giải đấu. Các đội tuyển thi đấu tương ứng với các bộ phận. 

10 đội tuyển tham gia thi đấu

Những trận đấu gay cấn, đẹp mắt đã được diễn ra cùng với đó là không khí cổ vũ sôi động của những người hâm mộ bộ môn thể thao này. Hai đội xuất sắc nhất sẽ giành tấm vé tham dự  chung kết. Chiếc cup danh giá sẽ được trao cho đội tuyển vô địch.

Chiếc cup danh giá của giải thi đấu bóng đá Nissei

Mục đích cuối của các giải đấu không chỉ là chiếc cup danh giá mà quan trọng hơn cả đó là những điều tốt đẹp mà nó mang lại. Bóng đá đã đưa những cá nhân hợp thành một tập thể. Giúp nâng cao tinh thần đoàn kết, tình đồng đội hỗ trợ lẫn nhau. Ngoài ra thúc đẩy tinh thần kiên cường, bền bỉ và rèn luyện thể chất cho cán bộ công nhân viên. Từ đó tạo nguồn năng lượng mới cho mọi người trong công việc và cuộc sống.

 

Liên hệ

Nissei Electric Hanoi Co., Ltd.
Địa chỉ: Plot I-3 Thang Long Industrial Park, Dong Anh District, Hanoi
Số điện thoại: 84- 3955-0045