Banner

DU LỊCH NISSEI

minhhc 29-01-2019
DU LỊCH NISSEI

Nissei và những chuyến đi.
Với mục đích chăm sóc đời sống tinh thần cho toàn bộ CNV, hàng năm công ty TNHH Nissei Electric Hà Nội tổ chức kì du lịch thường niên diễn ra trong 3 ngày với những địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam. Đây là hoạt động thiết thực không chỉ giúp gắn kết, tạo điều kiện để cán bộ, công nhân viên giao lưu, gắn bó với công ty mà còn giúp nâng cao kiến thức chuyên môn qua buổi giao lưu.

Sau chuyến du lịch bạn Đỗ Khánh Ninh cho biết: " Đây là chuyến du lịch lý thú, bản thân có nhiều cơ hội được giao lưu, gắn kết với nhau hơn". Số đông ý kiến nhận thấy: “Chuyến đi đã giúp chúng tôi giải tỏa những mệt mỏi sau thời gian làm việc căng thẳng, kết thúc chuyến đi này chúng tôi cảm thấy vui vẻ, phấn khởi và ngày càng yêu công ty hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng làm việc tốt hơn để chờ đợi những chuyến đi tiếp theo.”

Nissei luôn xác định người lao động là yếu tố then chốt trong hoạt động sản xuất kinh doanh, chúng tôi luôn chú trọng để đảm bảo an toàn, sức khỏe và phúc lợi cho người lao động với nhiều chính sách hợp lý để người lao động tâm huyết, gắn bó, cống hiến với công ty và coi Nissei là ngôi nhà chung của mình.

Liên hệ

Nissei Electric Hanoi Co., Ltd.
Địa chỉ: Plot I-3 Thang Long Industrial Park, Dong Anh District, Hanoi
Số điện thoại: 84- 3955-0045